Luận Văn Sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình

    Phần 1: Tổng quan về quảng cáo trên truyền hình 2

    1. Tổng quan về quảng cáo trên truyền hình 2
    2. Thông điệp quảng cáo 7
    2.1. Thông điệp quảng cáo 7
    2.2. Quy trình thiết kế thông điệp quảng cáo 8
    2.2.1.Hình thành ý tưởng 8
    2.2.2 Hình tượng hoá ý tưởng 9
    2.2.2.1.Chuyển ý tưởng thành từ ngữ 10
    2.2.2.2. Chuyển ý tưởng thành hình ảnh, màu sắc, âm thanh, các yếu tố minh hoạ 10
    2.2.3. Trình bày maket quảng cáo 11
    2.2.4. Hình tượng hoá ý tưởng quảng cáo bằng hình ảnh và từ ngữ 12
    2.3. Những nguyên tắc để có được một thông điệp quảng cáo hiệu quả 14
    2.4. 5cụm từ nên thận trọng trong thông điệp quảng cáo 15
    2.5. Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay 16


    Phần 2: Thực trạng của việc sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình 19


    2.1. Thực trạng của việc sử dụng hình ảnh và từ ngữ trong quảng cáo trên truyền hình 19
    2.2. Các công cụ biểu cảm của quảng cáo trên truyền hình 20


    Phần 3: Một số giải pháp nhằm sử dụng từ ngữ và hình ảnh trong quảng cáo trên truyền hình có hiệu quả và chất lượng 22


    3.1. Từ ngữ quan trọng nhất 22
    3.2. Những chú ý khi sử dụng từ ngữ trong thông điệp quảng cáo 23
    3.3. 5 từ ngữ “tối kỵ” trong quảng cáo 25
    3.4. Kỹ thuật hình ảnh sáng tạo quảng cáo truyền hình 27


    Kết luận 30



    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="width: 1"]
    [/TD]
    [TD][TABLE]
    [TR]
    [TD="colspan: 2"][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...