MỤC LỤC Chương I : Những vấn đề cơ bản về Marketing trực tiếp Trang 1 I- Bản chất, sự phát triển của Marketing trực tiếp Trang 1 II- Marketing trực tiếp, tổng hợp, MaxiMarketing và Marketing cơ sở dữ liệu Trang 3 III- Những quyết định chủ yếu trong Marketing trực tiếp Trang 8 IV- Những công cụ của Marketing trực tiếp Trang13 V- Những vấn đề khi sử dụng Marketing trực tiếp Chương II- Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nước khoáng Cúc Phương Trang 19 I- Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nước khoáng Cúc Phương và phương án sản xuất kinh doanh của công ty năm 2002 Trang 19 II- Phát triển nhu cầu tiêu dùng nước khoáng và đánh giá một số đối thủ cạnh tranh của công ty Trang 39 III- Chiến lược Marketing của công ty năm 2002 Trang 42 Chương III- áp dụng Marketing trực tiếp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh công ty nước khoáng Cúc Phương tại Hà Nôị Trang 53 I- Cơ sở đề xuất các hoạt động marketing trực tiếp II- Nâng cao hiệu quả bán hàng trực tiếp ở chi nhánh công ty tại HàNội Trang55 III- Các biện pháp hỗ trợ Trang 63