Luận Văn Sử dụng 1 số công cụ Marketing trực tiếp để nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh công ty nước

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 16/7/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    Chương I : Những vấn đề cơ bản về Marketing trực tiếp Trang 1
    I- Bản chất, sự phát triển của Marketing trực tiếp Trang 1
    II- Marketing trực tiếp, tổng hợp, MaxiMarketing và Marketing cơ sở dữ liệu
    Trang 3
    III- Những quyết định chủ yếu trong Marketing trực tiếp Trang 8
    IV- Những công cụ của Marketing trực tiếp Trang13
    V- Những vấn đề khi sử dụng Marketing trực tiếp
    Chương II- Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nước khoáng Cúc Phương Trang 19
    I- Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty nước khoáng Cúc Phương và phương án sản xuất kinh doanh của công ty năm 2002
    Trang 19
    II- Phát triển nhu cầu tiêu dùng nước khoáng và đánh giá một số đối thủ cạnh tranh của công ty Trang 39
    III- Chiến lược Marketing của công ty năm 2002 Trang 42
    Chương III- áp dụng Marketing trực tiếp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của chi nhánh công ty nước khoáng Cúc Phương tại Hà Nôị Trang 53
    I- Cơ sở đề xuất các hoạt động marketing trực tiếp
    II- Nâng cao hiệu quả bán hàng trực tiếp ở chi nhánh công ty tại HàNội
    Trang55
    III- Các biện pháp hỗ trợ Trang 63
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...