Tài liệu Sự đam mê dành cho thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sự đam mê dành cho thương hiệu

    Một trong những yếu tố then chốt của xây dựng thương hiệu chính là tạo nên sự khác biệt. Trên thị trường hiện nay việc sao chép các sản phẩm hoặc dịch vụ mới rất dễ thực hiện trong khi đó những lợi thế cạnh tranh lại tồn tại rất ngắn ngủi. Chỉ còn một yếu tố giúp cho thương hiệu có được vị trí vượt trội và nổi bật hơn so với các thương hiệu khác, đó chính là một đội ngũ khách hàng nhiệt tình. Một thương hiệu có khả năng tạo nên sự nhiệt tình say mê nơi khách hàng sẽ có được lợi thế nhất định vì nó có được mối liên hệ tình cảm chặt chẽ hơn với khách hàng mục tiêu của mình. Chẳng hạn như tại sao có những người chỉ thích sử dụng máy tính của Apple chứ không sử dụng Windows và tại sao có người cứ suốt ngày chăm nom cho xe hơi của mình trong khi những người khác lại không? Chính vì vậy, một thương hiệu được nhiều người say mê sẽ giúp những người sở hữu tìm được một hướng marketing mới và độc đáo hơn cho thương hiệu này. Sự mở rộng thương hiệu hoặc dòng sản phẩm cũng sẽ dễ dàng hơn và khách hàng sẵn sàng đưa ra những ý kiến phản hồi để việc cải tiến thương hiệu được hiệu quả hơn. Quan trọng hơn nữa, các khách hàng nhiệt tình sẽ đảm nhận phần lớn trọng trách tiếp thị khi tự truyền đi những thông tin về thương hiệu với người khác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...