Tiểu Luận Sự ảnh hưởng của các yêu tố môi trường kinh doanh đến hoạt động marketing của Viettel

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    Trang

    Lời nói đầu. 3

    Phần 1: Lý luận cơ bản về các nhân tố của môi trường Marketing. 4

    A. Các khái niệm 4
    B. Nội dung lý luận. 5

    Phần 2: Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường Marketing đến hoạt động của Viettel 9

    A. Giới thiệu về tông công ty quân đội (Viettel). 9

    1. Giới thiệu chung. 9
    2. Chặng đưòng phát triển. 9

    B. Tác động của môi trường vi mô đến hoạt động marketing. 10

    1. Ngiên cứu nội lực của tổng công ty .11
    2. Các lực lượng bên ngoài công ty .11

    C. Tác động của môi trường vĩ mô đến hoạt động marketing. 13

    1. Vấn đề chính trị . 13
    2. Nhân khẩu .13
    3. Tác động của yếu tố kinh tế đến hoạt động marketing của doanh nghiệp 13
    4. Tác động của yếu tố văn hóa, giáo dục đến hoạt dộng marketing của doanh nghiệp 18

    Phần 3: Một số giải pháp, định hướng, kiến nghị 21



    Tài liệu tham khảo 22

    Lời nói đầu
    Thông tin di động ngày càng quan trọng và là một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện nay đối với mỗi quốc gia và mỗi con người. Công ty Viettel là công ty đi đầu trong việc phát triển thông tin di động, từ một công ty nhỏ bé, qua một thời gian ngắn đã trở thành công ty di động số 1 của Việt Nam. Có được thành quả đó phải kể đến sự quyết tâm, sáng tạo, nỗ lực không ngừng nghỉ của mỗi con người trong ngôi nhà chung Viettel.
    Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) là doanh nghiệp kinh tế quốc phòng 100% vốn nhà nước, chịu trách nhiệm kế thừa các quyền, nghĩa vụ pháp lý và lợi ích hợp pháp của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội. Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) do Bộ Quốc phòng thực hiện quyền chủ sở hữu và là một doanh nghiệp quân đội kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính - viễn thông và công nghệ thông tin.
    Với một slogan "Hãy nói theo cách của bạn", Viettel luôn cố gắng nỗ lực phát triển vững bước trong thời gian hoạt động. Nhờ những nỗ lực của mình, Viettel đã nằm trong 100 thương hiệu viễn thông lớn nhất thế giới, lọt vào top 20 nhà mạng lớn nhất thế giới, nhà cung cấp dịch vụ của năm tại thị trường mới nổi trong hệ thống Giải thưởng Frost&Sullivan Asia Pacific ICT Awards 2009. Vì vậy để vó thể hiểu thêm và học hỏi sự thành công của tập đoàn viễn thông Quân đội nói chung hay của Viettel nói riêng, tôi xin chọn Viettel là đối tượng nghiên cứu cho đề tài của mình với nội dung “Sự ảnh hưởng của môi trường marketing vĩ mô đến hoạt động của Viettel”.
    Mong các thày cô và quý bạn đọc cho ý kiến cũng như những góp ý giúp cho bài tiểu luận này được hoàn chỉnh hơn về nội dung cũng như hình thức.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...