Báo Cáo Starbucks

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Câu 1: Chiến lược bán lẻ của starbucks là gì? Đâu là thị trường mục tiêu, và làm thế nào nó cố gắng phát triển lợi thế của mình hơn các đối thủ cạnh tranh của nó ?
    Câu 2: Mô tả Retail-mix của Starbucks: vị trí, phân loại hàng hóa, định giá, quảng cáo và khuyến mãi, thiết kế cửa hàng và bán hàng trực quan, dịch vụ khách hàng và bán hàng cá nhân. Bằng cách nào Retail-mix của công ty hỗ trợ được cho chiến lược của công ty?
    Câu 3: Những yếu tố nào trong môi trường cung cấp các cơ hội Starbucks phát triển chuỗi bán lẻ mới và thành công? Điều kiện cung và cầu nào chiếm ưu thế trong thị trường cà phê Hoa Kỳ khi Howard Schultz mua Starbuck năm 1987? Cái nhìn sâu sắc nào Howard Schultz có được trong khi những đối thủ cạnh tranh khác trong thị trường không có
    Câu 4: Cái gì quyết định chính đằng sau sự thành công của Starbucks trên thị trường? Thương hiệu Starbucks muốn bày tỏ gì đến người tiêu dùng?
    Starbucks đã theo đuổi những cơ hội tăng trưởng như thế nào để ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của mình?
    Câu 5: Những thách thức nào xảy ra mà Starbuck phải đối mặt? Lợi thế thương hiệu bền vững có xảy ra không? Starbucks có thể bảo vệ vị trí của nó đối với các nhà bán lẻ cà phê khác không? Vì sao
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...