Tài liệu So sánh với các sản phẩm canh tranh

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Theo thống kê của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO), hiện nay châu Á đang dẫn đầu thế giới về mức tăng trưởng tiêu thụ sữa. Trong đó, mức tiêu thụ các sản phẩm từ sữa bình quân của người Việt Nam hiện nay là 14 lít/người/năm, còn thấp hơn so với Thái Lan (23 lít/người/năm) và Trung Quốc (25 lít/người/năm). Vì thế tốc độ tăng trưởng về mức tăng trưởng tiêu thụ sữa ở Việt Nam còn rất lớn. Tại thị trường Việt Nam hiện có khoảng hơn 300 sản phẩm của các công ty lớn như: Vinamilk, Dutch Lady, Nutifood Việt Nam, New Zealand, Abbott . Đây là những sản phẩm đã có thương hiệu trên thị trường với hàng chục loại sản phẩm có chất lượng và giá cả đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Và thị phần của công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk hiện chiếm khoảng 38% thị trường sữa Việt Nam.



    Và lí do nào để người tiêu dùng chọn Vinamilk thay vì những sản phẩm khác, nhóm đã so sánh 1 số sản phẩm sữa tươi tại thị trường Việt Nam có cùng chức năng:

     Sữa tươi Mộc Châu có rất nhiều loại nên đây chỉ là sự so sánh đại diện của dòng sản phẩm này trên thị trường:




    + Thành phần dinh dưỡng trong 100 ml :

    Chất béo/Fat: 3.2g

    Đạm/Protein 3.1g

    Đường/Carbonhydrates 9,7g

    Khoáng và các vitamin

    Thành phần: Sữa bò tươi nguyên chất, đường kính trắng, hương cam.

    + Trọng lượng đóng gói: loại 180ml

    + Dạng đóng gói: đóng trong bao bò có 6 lớp chống ánh sáng và cách ly
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...