Chuyên Đề So sánh hệ thống bán lẻ giữa ngân hàng ACB và chi nhánh ngân hàng HSBC tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG II. TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI (NHTM) TRONG THỜI KỲ HỘI NHẬP
    1. Khái niệm và đặc điểm của ngân hàng thương mại
    A. Khái niệm
    B. Đặc điểm của ngân hàng thương mại (NHTM).
    C. Phân lọai ngân hàng thương mại (NHTM) theo cấu trúc vốn
    D. Phân lọai ngân hàng thương mại theo tiêu chí, chiến lược kinh doanh
    2. Hội nhập toàn cầu hóa- Sơ lược cơ hội và thách thức cho hệ thống NHTM Việt Nam
    A. Cơ hội
    B. Thách thức
    CHƯƠNG II​ II. TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG BÁN LẺ ( HỆ THỐNG CÁC SẢN PHẨM , DỊCH VỤ NGÂN HÀNG DÀNH CHO CÁ NHÂN)
    1. Thực trạng về họat động bán lẻ của các NHTM Việt Nam
    2. Pht triển dịch vụ ngn hng bn lẻ ,xu hướng tất yếu cho các NHTM
    A. Tiềm năng và lợi ích từ các dịch vụ ngân hàng bán lẻ
    B. Những thách thức mới cho hoạt động bán lẻ
    CHƯƠNG IIIIII. THỰC TRẠNG VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG BÁN LẺ CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU (ACB)
    1. Giới thiệu chung về Ngân hàng TMCP Á châu (ACB)
    A. Lịch sử hình thành và phát triển của ACB
    B. Chiến lược
    C. Sản phẩm dịch vụ và chất lượng phục vụ
    D. Giá cả và các chương trình khuyến mãi
    E. Mạng lưới kênh phân phối
    F. Công nghệ
    G. Nhân sự và đào tạo
    H. Cấu trúc vốn và cơ cấu tổ chức (Capital structure & organizational structure)
    I. Ghi nhận và đánh giá
    CHƯƠNG IVIV. THỰC TRẠNG VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG BÁN LẺ CỦA CHI NHÁNH NGÂN HÀNG NƯỚC NGOÀI- HSBC-TẠI VIỆT NAM
    1. Giới thiệu chung về tập đoàn HSBC
    2. Giới thiệu chi nhánh HSBC tại Việt Nam (HSBC Việt Nam)
    A. Các dich vụ sản phẩm chính
    B. Giá cả và khuyến mãi
    C. Mạng lưới phân phối
    D. Công nghệ
    E. Nhân sự
    F. Cấu trúc vốn
    G. Các thành quả đạt được
    CHƯƠNG VV. SO SÁNH PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG BÁN LẺ GIỮA ACB VÀ HSBC VIỆT NAM
    A. Mạng lưới phục vụ
    B. Chất lượng phục vụ
    C. Sản phẩm thẻ
    D. Nguồn nhân lực
    E. Chiến lược tiếp cận thị trường
    F. Khách hàng
    H. Cấu trúc vốn

    VI. MỘT SỐ ĐỀ XUẤT
    A. Kiến nghị đối với Ngân Hàng NhàNước Việt Nam
    B. Đối với ngân hàng TMCP Á Châu (ACB)

    KẾT LUẬN
    REFERENCE
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...