Luận Văn So sánh hai quảng cáo Bia Heineken và Bến Thành.

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kinh doanh là hoạt động cơ bản của kinh tế thị trường. Quảng cáo là một công cụ của xúc tiến hỗn hợp. Quảng cáo là một công cụ quan trọng để khai thác thị trường mục tiêu, góp phần làm cho người tiêu dùng biết đến sản phẩm tiêu dùng, tiêu dùng ngày càng nhiều hơn giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh.
    Phương tiện quảng cáo chúng ta thấy là in ấn trên báo, tạp chí. Phương tiện phát thanh truyền hình: đài, tivi, . và các phương tiện ngoài trời ngoài đường, các điểm, các phương tiện khác. Hiện tại các thông điệp quảng cáo trên truyền hình được nhiều người biết đến và đem tới hiệu quả cho các hãng các doanh nghiệp. Quảng cáo trên truyền hình là phương tiện tốt nhất để khách hàng có thể thấy, biết được sản phẩm mình cần từ đó họ sẽ tiêu dùng sản phẩm đó.
    Kết cấu đề tài:

    I. Lý luận về quảng cáo.
    II. Mô tả quảng cáo trên truyền hình của bia Heineken và bến thành.
    III. Phân tích và so sánh hai quảng cáo Bia Heineken và Bến Thành.
    IV. Hai thông điệp tác động quá trình truyền tin và hành vi người tiêu dùng.
    V. Kết luận.
    Tài liệu tham khảo 1. Quản trị marketing - Philip Kotler.
    2. Hành vi người tiêu dùng (bài giảng) - TS. Tăng Văn Bền.
    3. Quảng cáo lý thuyết và thực hành - Bộ môn marketing, NXB 1991.
    4. Nghiệp vụ quảng cáo và marketing kỹ thuật - Lê Hoàng Quân.
    5. Marketing căn bản - Philip Kotler.
     
Đang tải...