Luận Văn So sánh chiến lược quản trị quan hệ khách hàng ngân hàng đông á &amp ngân hàng kỹ thương

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    I. GIỚI THIỆU CHUNG: 2
    1. NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á (DONGA BANK) 2
    2. NGÂN HÀNG KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK) 3
    II. ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG: 5
    1. NGÂN HÀNG TECHCOMBANK 5
    2. NGÂN HÀNG ĐÔNG Á 5
    III. CHIẾN LƯỢC QUAN HỆ KHÁCH HÀNG: 6
    1. CHIẾN LƯỢC VỀ LÃI SUẤT, CÁC SẢN PHẨM DỊCH VỤ ĐIỂN HÌNH: 6
    A. TIỀN GỞI TIẾT KIỆM . 6
    B. TIỀN VAY 6
    C. THẺ 6
    2. CHIẾN LƯỢC TUYÊN TRUYỀN, QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU, KHUYẾN MÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG: 7
    A. NGÂN HÀNG TECHCOMBANK 7
    B. NGÂN HÀNG ĐÔNG Á 8
    3. CHIẾN LƯỢC VỀ HỖ TRỢ - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: 9
    A. CÁC KÊNH GIAO DỊCH 9
    B. CÁC HÌNH THỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 11
    C. ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT. 11
    D. CHIẾN LƯỢC KHÁC 11

    Liên hệ trực tiếp với Khải Hoàn để mua - hoặc xem trước file powerpoit. Thiết kế với các hiệu ứng chuyên nghiệp và sinh động - bài báo cáo kèm theo nhạc nền, tạo cảm giác thoải mái cho người nghe.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...