Luận Văn So sánh chất lượng dịch vụ mầm non ở hai khu vực tư và công

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 22/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    TÓM TẮT i
    MỤC LỤC ii
    DANH MỤC BẢNG iv
    DANH MỤC HÌNH iv
    KÍ HIỆU VIẾT TẮT iv
    Chương 1. TỔNG QUAN 1
    1.1. Cơ sở hình thành đề tài 1
    1.2. Mục tiêu và phạm vi nghiên cứu 2
    1.2.1. Mục tiêu nghiên cứu 2
    1.2.2. Phạm vi nghiên cứu 2
    1.3. Ý nghĩa thực tiễn của nghiên cứu 2
    Chương 2. SƠ LƯỢC VỀ HAI TRƯỜNG MẦM NON 3
    TIÊU BIỂU TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ LONG XUYÊN 3
    2.1. Mẫu giáo bán công Hướng Dương (Phường Mỹ Bình – Thành phố Long Xuyên) 3
    2.2. Mẫu giáo tư thục Minh Tú (Phường Mỹ Bình – Thành phố Long Xuyên) 4
    2.3. Tổng quan về chất lượng dịch vụ ở Hướng Dương và Minh Tú 5
    Chương 3. CƠ SỞ LÝ THUYẾT 7
    3.1. Các khái niệm liên quan đến vấn đề 7
    3.1.1. Dịch vụ 7
    3.1.2. Chất lượng dịch vụ 7
    3.1.3. Đo lường chất lượng dịch vụ 8
    3.1.4. Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của khách hàng 9
    3.2. Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết 10
    Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 11
    4.1. Thiết kế nghiên cứu 11
    4.1.1. Nghiên cứu sơ bộ 11
    4.1.2. Nghiên cứu chính thức 11
    4.1.3. Mẫu 12
    4.2.3. Thang đo 12
    4.3. Nghiên cứu sơ bộ 12
    4.4. Nghiên cứu chính thức 14
    Chương 5. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 15
    5.1. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ở Hướng Dương 15
    5.2. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ở Minh Tú 18
    5.3. So sánh chất lượng dịch vụ tại hai trường Hướng Dương và Minh Tú 22
    5.3.1. Đánh giá của khách hàng về cơ sở vật chất 23
    5.3.2. Đánh giá của khách hàng về năng lực phục vụ 24
    5.3.3. Đánh giá khách hàng về ba thành phần tin cậy, đáp ứng và cảm thông 25
    Chương 6. KẾT LUẬN VÀ THẢO LUẬN 27
    6.1. Kết quả chính của nghiên cứu 27
    6.1.1. Chất lượng dịch vụ ở Hướng Dương 27
    6.1.2. Chất lượng dịch vụ ở Minh Tú 27
    6.1.3. So sánh chất lượng dịch vụ hai trường Hướng Dương và Minh Tú 27
    6.2. Các hạn chế trong nghiên cứu 28
    6.3. Các đề nghị cho hướng nghiên cứu tiếp theo 28


    TÀI LIỆU THAM KHẢO I
    PHỤ LỤC II
    Phụ lục 1. Bảng câu hỏi phỏng vấn các trường mầm non ở thành phố Long Xuyên II
    Phụ lục 2. Dàn bài thảo luận trực tiếp với phụ huynh có trẻ học ở Hướng Dương và Minh Tú III
    Phụ lục 3. Bảng câu hỏi phỏng vấn chính thức III
    Phụ lục 4. Phân tích hồi quy tuyến tính V
    Phụ lục 5. Phân tích tương quan VII
    Phụ lục 6. Phân tích phương sai VIII
    Phụ lục 7. Kiểm định giá trị trung bình hai mẫu độc lập VIII
    Phụ lục 8. Kiểm định giá trị trung bình hai mẫu độc lập VIII

    DANH MỤC BẢNG


    Bảng 2.1. Quy mô toàn trường ở hai trường Hướng Dương và Minh Tú 8
    Bảng 2.2. Quy mô mỗi phòng học ở hai trường Hướng Dương và Minh Tú 9
    Bảng 4.1. Phương pháp nghiên cứu 14
    Bảng 4.2. Cấu trúc mẫu 17
    Bảng 5.1. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Hướng Dương 18
    Bảng 5.2. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ở Minh Tú 21
    Bảng 5.3. Điểm đánh giá trung bình của khách hàng về chất lượng dịch vụ 24


    DANH MỤC HÌNH


    Hình 3.1. Mô hình khoảng cách chất lượng dịch vụ 11
    Hình 3.2. Mô hình nghiên cứu 13
    Hình 4.1. Quy trình nghiên cứu 14
    Hình 5.1. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ 26
    Hình 5.2. Đánh giá của khách hàng về cơ sở vật chất 27
    Hình 5.3. Đánh giá của khách hàng về năng lực phục vụ 27
    Hình 5.4. Đánh giá của khách hàng về thành phần tin cậy 28
    Hình 5.5. Đánh giá của khách hàng về thành phần đáp ứng 28
    Hình 5.6. Đánh giá của khách hàng về thành phần cảm thông 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...