Luận Văn So sánh chất lượng dịch vụ mầm non ở hai khu vực tư và công từ năm 2001 đến nay

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    TÓM TẮT i
    MỤC LỤC ii
    DANH MỤC BẢNG iv
    DANH MỤC HÌNH iv
    KÍ HIỆU VIẾT TẮT iv
    Chương 1. TỔNG QUAN 1
    1.1. Cơ sở hình thành đề tài 1
    1.2. Mục tiêu và phạm vi nghiên cứu. 2
    1.2.1. Mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.2.2. Phạm vi nghiên cứu. 2
    1.3. Ý nghĩa thực tiễn của nghiên cứu. 2
    Chương 2. SƠ LƯỢC VỀ HAI TRƯỜNG MẦM NON 3
    TIÊU BIỂU TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ LONG XUYÊN 3
    2.1. Mẫu giáo bán công Hướng Dương (Phường Mỹ Bình – Thành phố Long Xuyên) 3
    2.2. Mẫu giáo tư thục Minh Tú (Phường Mỹ Bình – Thành phố Long Xuyên) 4
    2.3. Tổng quan về chất lượng dịch vụ ở Hướng Dương và Minh Tú. 5
    Chương 3. CƠ SỞ LÝ THUYẾT 7
    3.1. Các khái niệm liên quan đến vấn đề. 7
    3.1.1. Dịch vụ. 7
    3.1.2. Chất lượng dịch vụ. 7
    3.1.3. Đo lường chất lượng dịch vụ. 8
    3.1.4. Quan hệ giữa chất lượng dịch vụ & sự hài lòng của khách hàng. 9
    3.2. Mô hình nghiên cứu và các giả thuyết 10
    Chương 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 11
    4.1. Thiết kế nghiên cứu. 11
    4.1.1. Nghiên cứu sơ bộ. 11
    4.1.2. Nghiên cứu chính thức. 11
    4.1.3. Mẫu. 12
    4.2.3. Thang đo. 12
    4.3. Nghiên cứu sơ bộ. 12
    4.4. Nghiên cứu chính thức. 14
    Chương 5. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 15
    5.1. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ở Hướng Dương. 15
    5.2. Đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ ở Minh Tú. 18
    5.3. So sánh chất lượng dịch vụ tại hai trường Hướng Dương và Minh Tú. 22
    5.3.1. Đánh giá của khách hàng về cơ sở vật chất 23
    5.3.2. Đánh giá của khách hàng về năng lực phục vụ. 24
    5.3.3. Đánh giá khách hàng về ba thành phần tin cậy, đáp ứng và cảm thông. 25
    Chương 6. KẾT LUẬN VÀ THẢO LUẬN 27
    6.1. Kết quả chính của nghiên cứu. 27
    6.1.1. Chất lượng dịch vụ ở Hướng Dương. 27
    6.1.2. Chất lượng dịch vụ ở Minh Tú. 27
    6.1.3. So sánh chất lượng dịch vụ hai trường Hướng Dương và Minh Tú. 27
    6.2. Các hạn chế trong nghiên cứu. 28
    6.3. Các đề nghị cho hướng nghiên cứu tiếp theo. 28

    TÀI LIỆU THAM KHẢO I
    PHỤ LỤC II
    Phụ lục 1. Bảng câu hỏi phỏng vấn các trường mầm non ở thành phố Long Xuyên. II
    Phụ lục 2. Dàn bài thảo luận trực tiếp với phụ huynh có trẻ học ở Hướng Dương và Minh Tú III
    Phụ lục 3. Bảng câu hỏi phỏng vấn chính thức. III
    Phụ lục 4. Phân tích hồi quy tuyến tính. V
    Phụ lục 5. Phân tích tương quan. VII
    Phụ lục 6. Phân tích phương sai VIII
    Phụ lục 7. Kiểm định giá trị trung bình hai mẫu độc lập. VIII
    Phụ lục 8. Kiểm định giá trị trung bình hai mẫu độc lập. VIII
     

    Các file đính kèm:

    • 1-.zip
      Kích thước:
      127.7 KB
      Xem:
      0
Đang tải...