Đồ Án Sổ liên lạc điện tử

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    CHƯƠNG I - TỔNG QUAN
    1.1. Giới thiệu 3 1.2. Phạm vi của đề tài
    1.2.1 Phạm vi ứng dụng . 4
    1.2.2 Các đối tượng sử dụng chính 4

    CHƯƠNG II - PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    2.1 Phân tích hệ thống
    2.1.1 Xác định yêu cầu của hệ thống . 6
    2.1.2 Mô hình hoá tiến trình . 6
    2.1.3 Mô hình dữ liệu quan niệm . 6 2.2 Thiết kế hệ thống 7

    CHƯƠNG III - PHÂN TÍCH VÀ THIẾT KẾ HỆ THỐNG
    3.1. Sơ đồ phân cấp chức năng . 8
    3.2 Sơ đồ mức ngữ cảnh . 11
    3.3 Sơ đồ luồng dữ liệu 11
    3.4 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 0 11
    3.5 Sơ đồ luồng dữ liệu các mức thấp hơn 14
    3.5.1 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 của Quản Lý Hệ Thống 14.
    3.5.2 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 của Quản Lý Giáo Viên 14
    3.5.2.1 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 2 của Quản Lý Giáo Viên 14
    3.5.3 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 của Quản Lý Học Sinh 16
    3.5.3.1 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 2 của Quản Lý Học Sinh . 16
    3.5.4 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 của Quản Lý Năm Học .18
    3.5.4.2 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 2 của Quản Lý Năm Học 18
    3.5.5 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 của Liên Lạc . 19
    3.5.6 Sơ đồ luồng dữ liệu mức 1 của Báo Cáo . 20
    3.6 Sơ đồ thực thể liên kết . 21
    3.7 Menu hệ thống
    3.7.1 Menu dành cho người dùng . 23
    3.7.2 Menu dành cho quản trị viên . 23
    3.7.3 Menu dành cho công việc quản trị của giáo viên . 23
    3.7.4 Menu dành cho phụ huynh . 24
    3.8 Giao diện 25.
    3.9 Báo cáo 26
    3.9.1 Danh sách phân loại chuyên cần 26
    3.9.2 Báo cáo tháng 26
    3.9.3 Báo cáo kỳ . 27
    3.9.4 Thông tin học sinh . 28
    3.9.5 Danh sách năm học . 28
    3.9.6 Thông tin giáo viên . 29
    3.9.7 Danh sách giáo viên 29
    CHƯƠNG VI - TỔNG KẾT



















    CHƯƠNG I TỔNG QUAN


    1.1 Giới thiệu
    Cã thÓ nãi r»ng CNTT lµ ¸nh s¸ng kú diÖu mµ nã hoµn toµn cã thÓ thay ®æi ®­îc thÕ giíi, ë ®©u cã nã lµ ë ®ã cã søc sèng, cã ¸nh s¸ng vµ con ng­êi h¹nh phóc,v¨n minh. §ã cã ph¶i lµ sù thùc hay kh«ng? Chóng ta cã thÓ tin t­ëng ®­îc ®iÒu nµy kh«ng? NhiÒu ng­êi nãi r»ng ®ã chØ lµ thÇn tho¹i nh­ng nhưng g× mµ b¹n vµ t«i nh×n thÊy tõ CNTT, t«i cã thÓ tin t­ëng r»ng nã lµ sù thùc vµ thËm chÝ cßn tiÕn xa h¬n nhưng g× chóng ta mong ®îi.Nã thùc sù rÊt quan träng vµ v« cïng hưu Ých trong cuéc sèng cña chóng ta.
    CNTT ®· ®­îc ¸p dông cho nhiÒu lÜnh vùc réng r·i.Trong thùc tÕ,nã ®· trë thµnh mét c«ng cô lµm viÖc kh«ng thÓ thiÕu ®­îc cho c«ng nghiÖp,dÞch vô hay khoa häc,chÝnh trÞ , tæ chøc chÝnh phñ vµ nhiÒu lÜnh vùc kh¸c .Lîi Ých cña nã thùc sù lín vµ kh«ng thÓ tÝnh ®­îc. Thùc tÕ nµy ®· thóc b¸ch yªu cÇu mau chãng ¸p dông CNTT cho ngµnh gi¸o dôc . §iÒu nµy ®· më ra mét cuéc c¸ch m¹ng lín trong c«ng cuéc c¶i thiÖn chÊt l­îng hÖ thèng gi¸o dôc. Ngµy nay víi viÖc liªn kÕt m¹ng toµn cÇu, c¶ gi¸o viªn vµ häc sinh ®Òu cã thÓ tù do d¹o ch¬i kh¾p thÕ giíi ®Ó më mang kiÕn thøc cña hä. H¬n nưa, th«ng qua m¹ng, mèi quan hÖ giưa gi¸o viªn, gia ®×nh vµ häc sinh sÏ trë nªn gÇn gòi h¬n.
    Tuy nhiªn, ë ViÖt Nam, øng dông cña c«ng nghÖ th«ng tin vµo gi¸o dôc ®· ®­îc xem xÐt tï vµi n¨m qua. Kho¶ng thêi gian ng¾n ®ã ®ång nghÜa víi giíi h¹n vÒ mÆt nhËn thøc, chÊt l­îng, c¬ së h¹ tÇng còng nh­ thiÕu nguån nh©n lùc c«ng nghÖ th«ng tin trong c¸c tr­êng häc. HÇu hÕt c¸c ho¹t ®éng nghiªn cøu vµ giao thiÖp giưa nhµ tr­êng vµ gia ®×nh vÉn dùa trªn ph­¬ng thøc truyÒn thèng. Vµ ®ã chÝnh lµ lý do t¹i sao chóng ta muèn ph¸t triÓn øng dông m¹ng cho “Sæ liªn l¹c ®iÖn tö” trong nhµ tr­êng. ThËt may m¾n, chóng ta cã thÓ øng dông nã vµo tr­êng phæ th«ng trung häc NguyÔn Gia ThiÒu. Chóng ta hy väng r»ng víi sù hç trî cña Sæ liªn l¹c ®iÖn tö sÏ gióp mèi liªn hÖ giưa tr­êng NguyÔn Gia ThiÒu vµ gia ®×nh trë nªn tèt h¬n.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...