Tiểu Luận SLIDE_Sự khác biệt của 2 phân khúc tồn tại trên thị trường của sản phẩm điện thoại di động

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sản phẩm chọn phân khúc : Điện thoại di động.



    Ra đời từ sự bùng nổ công nghệ thông tin, giúp cho việc giao tiếp , liên lạc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng


    Tập trung vào 2 phân khúc chính:


    1/ Cao cấp: Nhắm tới đối tượng là giới thượng lưu có nhiều tiền, ở phân khúc này thì số lượng bán hạn chế nhưng lợi nhuận thì rất cao.


    2/ Thứ cấp: Nhắm tới đối tượng có thu nhập thấp như sinh viên, học sinh . Lợi nhuận ít nhưng doanh số đạt được khá cao. Trong thời buổi khó khăn như hiện nay, dòng thứ cấp đang là nguồn lợi nhuận chính của các công ty điện thoại.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...