Báo Cáo Slide.ý tưởng sản phẩm trong lĩnh vực ngành hàng bột giặt và xây dựng kế hoạch tung sản phẩm mới

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Kế hoạch tung sản phẩm mới:
    1-Thị trường, khách hàng mục tiêu:
    Phân khúc thị trường: Chủ yếu là thành thị, những người bận rộn với công việc không có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình.
    2-Bản chất của sản phẩm:
    J Bao bì, mẫu mã, kiểu dáng : Vẫn giữ màu sắc cũ của Omo không thay đổi, thêm vài chi tiết lên bao bì.
    Omo có màu sắc truyền thống là đỏ, trắng, xanh dương đậm. Nhằm đáp ứng nhu cầu, tạo sự tiện lợi, cũng như đáp ứng về mặt thẩm mỹ cao nhất cho người tiêu dùng Omo đã ngày càng được cải tiến.Gần đây Omo đã thay đổi bao bì mới, bên cạnh những màu sắc truyền thống trên Omo có thêm hai màu khác nữa là : xanh lá cây và cam t
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...