Báo Cáo Slide Phân tích yếu tố môi trường Marketing để xác định cơ hội và thách thức đối với sản phẩm Máy gi

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1.1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI
    Hiện nay, máy giặt là mặt hàng khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Máy giặt không chỉ đơn giản là phương tiện giúp chị em phụ nữ giặt giủ quần áo hằng ngày. Mà nó còn thể hiện văn hóa tiêu dùng trong thời đại mới. Thời đại phụ nữ vẫn giỏi việc nước, đảm việc nhà khi chiếc máy giặt luôn sát cánh trong gia đình họ. Những tiện ích mà máy giặt mang lại ngày càng thoi thúc động cơ mua hàng của người tiêu dùng.
    Mặt khác, trong bối cảnh hội nhập kinh tế đã thu hút nhiều nhà đầu tư về điện máy tại Việt Nam. Ngay cả những doanh nghiệp trong nước cũng đua nhau kinh doanh sản phẩm điện máy. Nhu cầu đã tồn tại, nay người tiêu dùng càng có thêm nhiều sự lựa chọn từ những thương hiệu, nhãn hiểu khác nhau sao để phù hợp cả tính năng lẫn kiểu dáng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...