Tiểu Luận [Slide] Phân tích những tác động của các tác nhân môi trường marketing đến sản phẩm trà Dr Thanh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Phân tích những tác động của các tác nhân môi trường marketing đến sản phẩm trà Dr Thanh

    Sự xuất hiện của sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh làm dấy lên sự tò mò, sự quan tâm, thú vị của dư luận. Vì thế, thành công của trà thảo mộc Dr.Thanh chính là sự kết hợp của nhiều giải pháp.

    Với chiến lược phát triển thương hiệu các sản phẩm của mình, sau 15 năm thành lập, Tập đoàn Tân Hiệp Phát từ một cơ sở sản xuất nhỏ đến nay đã lớn mạnh trên thị trường, có nhiều sản phẩm được người tiêu dùng biết tới, đó là bia Bến Thành, nước tăng lực Number One, Trà xanh không độ, trà Barley không độ và nay là trà thảo mộc Dr.Thanh


    Nội dung slide:

    Môi trường Marketing

    Môi trường vĩ mô

    Nhân khẩu

    Tự nhiên

    Công nghệ

    Môi trường vi mô

    Công ty

    Đối thủ cạnh tranh

    Cạnh tranh giá cả

    Cạnh tranh sản phẩm thay thế

    Cạnh tranh về chủng loại

    Cạnh tranh về thương hiệu

    Công chúng
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...