Báo Cáo SLIDE.Nghiên cứu về thái độ và hành vi của người tiêu dùng về sản phẩm Clear mát lạnh bạc hà Quận Ni

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. 1. Cơ sở hình thành đề tài:
    —Cá tính con người là nhân tố quan trọng
    —Thị trường dầu gội đa dạng về chủng loại, chức năng và mẫu mã Khó khăn trong sự lựa chọn
    —Clear bạc hà đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay????
    —Chính vì thế mà đề tài: “Nghiên cứu về thái độ và hành vi của người tiêu dùng về sản phẩm Clear mát lạnh bạc hà Quận Ninh Kiều-Cần Thơ” được thực hiện.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...