Thạc Sĩ [Slide] Nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ vi

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nghiên cứu đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của tập đoàn bưu chính viễn thông việt nam

    Sự cần thiết

    Xuất phát từ tình hình thị trường viễn thông – tin học Việt Nam hiện nay đang diễn ra hết sức gay gắt, hoạt động hỗn hợp xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông – tin học đang thực sự là lợi thế của các doanh nghiệp cạnh tranh mới.

    Hoàn thiện hoạt động hỗn hợp xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của VNPT trong môi trường hiện nay thực sự có ý nghĩa trong việc tham khảo đề ra các chính sách, biện pháp nhằm góp phần nâng cao uy tín và hiệu quả hoạt động kinh doanh đối với các dịch vụ viễn thông – tin học của VNPT.

    Mục tiêu nghiên cứu

    Nghiên cứu lý luận cơ bản về hoạt động hỗn hợp xúc tiến bán trong hoạt động marketing của doanh nghiệp.

    Nghiên cứu khái quát về thị trường dịch vụ viễn thông – tin học của Việt Nam hiện nay.

    Nghiên cứu về tổ chức sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động xúc tiến hỗn hợp đối với các dịch vụ viễn thông – tin học của VNPT.

    Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động hỗn hợp xúc tiến bán đối với các dịch vụ VT-TH của VNPT.

    Đối tượng và phạm vi nghiên cứu

    Đối tượng nghiên cứu:
    Luận văn nghiên cứu các căn cứ, nội dung và giải pháp nhằm hoàn thiện hỗn hợp xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông – tin học do VNPT cung cấp.
    Phạm vi nghiên cứu:
    Chủ yếu nghiên cứu thực trạng hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông – tin học chủ đạo của Tập đoàn Bưu chính Việt Nam chiếm tỷ trọng lớn trong doanh thu Viễn thông – tin học, có khả năng phát triển và có tính cạnh tranh cao đó là: Dịch vụ điện thoại di động và dịch vụ Internet.


    kết cấu của luận văn

    Chương 1 Cơ sở lý luận về hỗn hợp xúc tiến bán trong hoạt động marketing của doanh nghiệp.

    Chương 2 Đánh giá thực trạng hoạt động hỗn hợp xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của VNPT.

    Chương 3 Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động hỗn hợp xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông- tin học của VNPT.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...