Luận Văn Slide: Nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức phân phối

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 22/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA TỔ CHỨC PHÂN PHỐI

    I. Các khái niệm khác nhau về cạnh tranh trong ​
    kinh doanh
    II. Mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Michael Porter ứng dụng trong lĩnh vực phân phối
    1. Sự gia nhập của các đối thủ cạnh tranh mới
    2. Mối đe doạ của các hàng hoá thay thế
    3. Quyền lực của người mua: Áp lực từ phía từ các khách hàng của tổ chức phân phối
    4. Quyền lực của nhà cung cấp:
    5. Mức độ cạnh tranh giữa các đối thủ hiện tại trong nội bộ ngành
    III. Nhận diện các đặc điểm cạnh tranh trong lĩnh vực phân phối
    1. Mức độ hiện diện của hệ thống phân phối2. Cách thức phân phối3. Dịch vụ trước trong và sau quá trình phân phối
    4. Năng lực
    5. Mức độ đa dạng và phong phú của hàng hóa
    IV. Nhận diện lợi thế cạnh tranh (hay còn gọi là các nhân tố chủ chốt quyết định thành công) của tổ chức phân phối
    1. Khái niệm
    2. Các nhân tố chủ chốt quyết định thành công của tổ chức phân phối
    V. Nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức phân phối trên thị trường:
    1.Khái niệm:
    2. Các yếu tố nâng cao năng lực cạnh tranh
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...