Báo Cáo Slide.mô tả chân dung khách hàng mục tiêu và giải pháp của dầu gội x men

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ãNăm 2003, ICP đã giới thiệu dầu gội đầu X-Men với định vị “đàn ông đích thực”.
    ãChiến dịch tung sản phẩm của X-Men không chỉ nhắm đến đàn ông mà còn tiếp cận đến phụ nữ - người mua sản phẩm.
    ãHiện nay, ngoài X-Men, các thương hiệu phụ như X-Men For Boss nhắm đến khách hàng có thu nhập cao, dầu gội thể thao X-Men Hatrick và những thương hiệu mới như dầu gội trị gầu chuyên biệt cho nam Dr.Men và sản phẩm chăm sóc cho lứa tuổi mực tím Teen-X cũng được bán rất chạy.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...