Tiểu Luận [Slide] Marketing của FPT, Honda, Cafe Trung nguyên

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Gồm 3 nội dung sau:
    1. Chiến lược kinh doanh của FPT trong giai đoạn 2006 - 2008.
    2. Chiến lược marketing dòng sản phẩm xe môtô của công ty Honda Việt Nam
    3. Nghiên cứu các chiến lược của Công ty Cổ phần cà phê hòa tan Trung Nguyên trong việc xây dựng và nâng cao giá trị nhãn hiệu G7
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...