Tài liệu Slide.com và tham vọng "cầu tiến" qua blog

Thảo luận trong 'Căn Bản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mỗikhi online, người sử dụng có thể thấy hoặc nghe nói về widget - chương trìnhphần mềm nhỏ gọn có thể được kéo/thả và tích hợp vào trong trang web để cungcấp thông tin về thời tiết, kết quả trận đấu .
    Theo hãng thốngkê ComScore (Mỹ), chỉ riêng trong tháng 5 đã có khoảng 220 triệu người sử dụngwidget. Thành công lan truyền kiểu virus khiến những người tạo rachúng bắt đầu nghĩ đến chuyện kiếm tiền.
    Ở tuổi 32, MaxLevchin, đồng sáng lập dịch vụ thanh toán trực tuyến PayPal (được bán lại choeBay với giá 1,5 tỷ USD vào năm 2002), bắt tay gây dựng Slide.com. Dịch vụ tạovà chia sẻ slide ảnh miễn phí này đã nhanh chóng trở thành một trong các widgetđược ưa chuộng nhất trên web.
    Levchin dự địnhđưa quảng cáo vào slide ảnh để mang lại lợi nhuận duy trì dịch vụ. Anh đã kýhợp đồng với Paramount Picture, AT&T và Discovery Channel. Một người hâm mộDiscovery có thể cài logo chương trình vào bộ ảnh của mình và khi đó kênh khoahọc này mới phải trả tiền cho Slide.com.
    Slide.com vàcác widget nói chung hứa hẹn sẽ thúc đẩy ngành quảng cáo trực tuyến trị giá 20tỷ USD hiện nay. Người sử dụng giờ không còn chú ý nhiều đến hình thức quảngcáo banner và họ cũng thường xuyên chặn pop-up. Levchin mong đợi Slide.com sẽ thànhcông như những gì anh từng thực hiện với PayPal.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...