Báo Cáo SLIDE.Cơ Hội Và Thách Thức đối với Trà Thảo Mộc

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I.Đánh giá tổng quan về thị trường nước giải khát Dr Thanh - THP trên địa bàn phường Lê Bình
    hiện nay có một số sản phẩm thuộc nghành hàng nước giải khát đã khẳng định thương hiệu Việt chất lượng cao và vươn xa hơn nữa là mang thương hiệu toàn cầu. Bằng cách tập trung vào thế mạnh của mình trên các lĩnh vực nông sản, thực phẩm, đồ uống Và hành trình xây dựng thương hiệu vẫn được các doanh nghiệp nổ lực từng ngày, trong đó Tân Hiệp Phát với sản phẩm chủ lực là trà thảo mộc Dr. Thanh là một ví dụ.

    Và cụ thề hơn là vào ngày 22/12/2008 là lúc sức mua sắm của người dân được đẩy lên cao nhất thì DR. Thanh Chính thức tung ra thị trường phường Lê Bình với câu Slogan “ Thanh lọc cơ thể”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...