Báo Cáo Slide.cơ hội - thách thức đối với thương hiệu bia sài gòn tại các quán kinh doanh ẩm thực địa bàn ph

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lý do chọn đề tài
    Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và thu nhập sau thuế của người dân ngày càng cao, Việt Nam hiện là một thị trường hấp dẫn cho các nhà sản xuất bia. Theo số liệu thống kê của Bộ Công thương, thị trường Việt Nam tiêu thụ 2,5 tỷ lít bia năm 2010. Tổng công ty Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) từ lâu đã trở nên nổi tiếng với các nhãn hàng “333”, “Sài Gòn xanh”, “Sài Gòn đỏ”, “Saigon Special”. Cuối năm 2010, Sabeco đã đánh dấu cột mốc tiêu thụ 1 tỷ lít bia các loại. Qua đó cho thấy tiềm năng to lớn của thương hiệu Bia Sài Gòn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...