Tài liệu Slide: bài giảng Quan hệ công chúng - Chương 4

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quan hệ công chúng - Chương 4

    Những câu hỏi chính Những đối tác thường xuyên của hoạt động PR? Nguyên tắc chính đối với từng đối tượng? Vì sao phải thực hiện hoạt động quan hệ cộng đồng? Cộng đồng mong chờ gì từ phía tổ chức? Những công cụ sử dụng để duy trì và củng cố quan hệ với khách hàng Phát triển một hệ thống thông tin phản hồi của khách hàng hiệu quả. Giải quyết tốt than phiền của khách hàng. Thành lập bộ phận thanh tra của công ty Duy trì liên hệ với những nhà hoạt động của nhóm khách hàng bên ngoài. Theo dõi luật pháp có liên quan Phát triển những kế hoạch dự phòng trong trường hợp có lỗi về sản phẩm. Xây dựng các chương trình giáo dục cho người tiêu dùng

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...