Thạc Sĩ [Slide] Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ và các hoạt động chiêu thị đến sự tín nhiệm đối với thương

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CHIÊU THỊ ĐẾN SỰ TÍN NHIỆM ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU TRUYỀN HÌNH CÁP HTVC

    NỘI DUNG TRÌNH BÀY

    TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CÚU
    CƠ SỞ LÝ THUYẾT – MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU
    PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU
    CÁC KIẾN NGHỊ VÀ GIẢI PHÁP
    HẠN CHẾ VÀ HƯỚNG NGHIÊN CỨU TIẾP THEO

    1. TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    1. Lý do hình thành đề tài :
    “Khi mua một sản phẩm hay sử dụng một dịch vụ, hầu hết chúng ta đều dựa trên độ tín nhiệm và cảm giác quen thuộc mà sản phẩm hay dịch vụ đó gây dựng được.” (Rampersad)

     Uy tín của thương hiệu trở thành một tài sản quý giá của doanh nghiệp.


    2. Mục tiêu nghiên cứu
    Xem xét tác động của chất lượng dịch vụ và các hoạt động chiêu thị đến sự tín nhiệm đối với các thương hiệu truyền hình cáp tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh
    Xác định tầm quan trọng của các yếu tố trên.
    Đánh giá đối với thương hiệu HTVC và kiến nghị một số giải pháp để nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng đối với thương hiệu HTVC.

    3. Phạm vi nghiên cứu
    Đối tượng nghiên cứu: khách hàng tiêu dùng trên 18 tuổi, đã/đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp
    Nghiên cứu thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh

    4. Ý nghĩa thực tiễn

    Đo lường được sự tín nhiệm sẽ giúp các NCC truyền hình cáp đánh giá được hình ảnh thương hiệu của mình trong mắt người tiêu dùng  có những chiến lược phát triển tốt hơn trong tương lai.


    Hiểu biết mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ & các hoạt động chiêu thị đến sự tín nhiệm  HTVC và các NCC truyền hình cáp nâng cao chất lượng dịch vụ, thiết kế chương trình chiêu thị hiệu quả hơn  nâng cao sự tín nhiệm và duy trì được khách hàng lâu hơn.

    Đối tượng nghiên cứu là khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp nên kết quả nghiên cứu có thể được sử dụng để xây dựng các chương trình chiêu thị nhằm phát triển khách hàng tiềm năng trong tương lai.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...