Tiểu Luận SK Telecom và sự thất bại tại thị trường viễn thông di động Việt Nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay là một xu thế khách quan và kinh doanh
    quốc tế trở thành một hoạt động tất yếu. Tham gia vào hoạt động kinh doanh
    quốc tế phong phú và năng động này là sự góp mặt của rất nhiều các công
    ty, các tổ chức đến từ các quốc gia, các nền kinh tế khác nhau trên thế giới.
    Điều đó cũng đồng nghĩa với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, gay gắt
    hơn. Trên thực tế, đã có rất nhiều công ty thành công khi khuếch trương
    thương hiệu của mình trên thị trường thế giới, song bên cạnh đó cũng có
    không ít những bài học, kinh nghiệm từ sự thất bại của một số công ty trên
    thị trường nước ngoài. Vậy nguyên nhân là do đâu? Có thể nói phương thức
    thâm nhập thị trường là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành
    công hay thất bại của các công ty khi gia nhập vào thị trường mới. Tuy
    nhiên, phương thức thâm nhập thị trường rất phong phú và đa dạng. Lựa
    chọn một phương thức phù hợp với điều kiện bên ngoài và khả năng của
    chính doanh nghiệp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của công ty.
    Xuất phát từ sự quan trọng đó, nhóm chúng em đã lựa chọn đề tài “SK
    Telecom và sự thất bại tại thị trường viễn thông di động Việt Nam”.
    Trong tiểu luận này, chúng em sẽ tìm hiểu phương thức thâm nhập thị
    trường viễn thông Việt Nam của SK Telecom, mạnh dạn phân tích những
    nguyên nhân dẫn tới thất bại của SK Telecom tại Việt Nam đồng thời rút ra
    một số bài học kinh nghiệm từ sự thất bại này.
    Do thời gian tìm hiểu còn hạn chế nên tiểu luận này sẽ còn nhiều điểm thiếu
    sót, chúng em mong cô cùng các bạn cho ý kiến đánh giá để tiểu luận hoàn
    thiện hơn.
    Chúng em xin chân thành cảm ơn !
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...