I/ Phần Mở Đầu : 04 1/ Tóm Tắt Nghiên Cứu : 04 2/ Phần Dẫn Nhập : 05 2.1. Lý do chọn đề tài: 05 2.1. Vấn đề nghiên cứu: 05 2.3. Mục tiêu đề tài: 05 2.4. Mục đích nghiên cứu: 05 2.5. Giới hạn nghiên cứu: 05 2.6. Hoàn cảnh: 05 2.7. Các giả thiết: 06 II/ Phần Nội Dung : 06 1. Phương pháp Nghiên Cứu: 06 2. Mô Hình Nghiên Cứu: 06 3. Mô Tả Thị Trường: 07 3.1. Tổng Quan Thị Trường Nước Giả Khát: 07 3.2Thị Trường Trà Thảo Mộc Dr.Thanh : 10 4.Kết Quả Nghiên Cứu, Và Những Hạn Chế Của Công Trình Nghiên Cứu : 12 5.Thống Kê Kết Quả Nghiên Cứu: 13 6.Kiểm Định Giả Thiết: 19 7.Hạn Chế Và Khuyến Nghị: 19 7.1 Hạn Chế: 19 7.2 Khuyến Nghị: 20 8. Danh Mục Tài Liệu Tham Khảo: 21 9. Phụ Lục : 22 9.1 Bảng Câu Hỏi: 22 9.2 Bảng Mã Hóa Thông Tin: 24 I/ Phần Mở Đầu : 1/ Tóm Tắt Nghiên Cứu : “Sinh Viên trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM với sự lựa chọn Trà Thảo mộc Dr.Thanh Trong thời gian gần đây” là đề tài nhằm nghiên cứu về Việc lựa chọn và sử dụng Trà Thảo Mộc Dr.Thanh của Sinh Viên Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM kể từ khi Công Ty TNHH thương mại dịch vụ Tân Hiệp Phát đưa ra thị trường sản phẩm nước giải khát mới Trà Thảo Mộc Dr.Thanh.Với giả thiết là “Trà Thảo Mộc Dr.Thanh có phù hợp với người tiêu dung Việt Nam không ?” Nghiên cứu này Xem xét và kiểm định mức độ hài lòng của người tiêu dùng về Trà thảo mộc Dr.Thanh. Qua đó Nghiên cứu sẽ chỉ ra những thuận lợi và khó khăn về sản phẩm này cho ra những hướng giải quyết cần thiết về sản phẩm Trà Thảo Mộc Dr.Thanh. Chúng tôi sử dụng phương pháp nghiên cứu khám phá và thông qua hình thức thảo luận nhóm để phân tích các yếu tố tác động đến sự lựa chọn trà thảo mộc Dr.Thanh.Chúng tôi sử dụng phương pháp thu thập thông tin chủ yế từ việc phỏng vấn bằng bảng câu hỏi. Ở đây chúng tôi sử dụng phương pháp chọn mẫu ngẫu nhiên vì đây là phương pháp ít tốn kém, có tín hiệu quả và ưu việt cao.Phương pháp nghiên cứu định lượng gồm 2 bước: nghiên cứu sơ bộ với số lượng 30 mẫu sau khi có kết quả nghiên cứu sơ bộ chúng tôi tiến hành nghiên cứu chính thức với 210 mẫu với đối tượng nghiên cứu là sinh viên trường ĐH Công Nghiệp TP.HCM. Sau Nghiên cứu khảo sát thì kết quả trả lời cho giả thiết nêu trên là tạm chấp nhận được (Hệ số cronback alpha (α) của mô hình nghiên cứu là 0.818). Nghiên cứu dựa trên những yếu tố ảnh hưởng là : Quảng Cáo, Tiện Dụng, Khẩu vị phù hợp, khuyến mãi, đinh lượng vừa đủ, chất lượng, dễ dàng mua, giá cả. Nghiên cứu được thực hiện trong thời gian nhóm chúng tôi phải tham gia kỳ thi học kỳ và thời gian thực hiện dự án khá ngắn (2 tháng) và có nhiều hạn chế.nên vì vậy khó tranh khỏi sai sót ,và phiến diện. Nhưng mong muốn nhóm nghiên cứu thông qua bảng nghiên cứu này có thể giúp doanh nghiệp tìm ra 1 phần giải pháp cho vấn đề của mình và có thể tích lũy thêm kinh nghiệm để biết cách làm một Nghiên Cứu Marketing.