Tiểu Luận SHB – Quá trình hình thành và phát triển thương hiệu SHB

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI




    Như chúng ta đã biết, nền kinh tế Việt Nam từ khi gia nhập WTO có nhiều bước phát triển vượt bậc. Vai trò của hệ thống ngân hàng càng ngày càng quan trọng. Bên cạnh đó, số lượng ngân hàng cũng tăng lên một cách nhanh chóng, ngân hàng Nhà nước, ngân hàng Thương mại cổ phần, ngân hàng Nước ngoài cùng hoạt động một cách bình đẳng tạo ra một môi trường cạnh tranh khốc liệt. Lời giải cho bài toán làm thế nào để các ngân hàng Việt Nam vẫn có thể đứng vững trước cạnh tranh chính là xây dựng thương hiệu. Ngày nay, phần lớn ngân hàng nhận thức rằng thương hiệu là quan trọng. Tuy nhiên từ nhận thức đến hành động là một khoảng cách đáng kể. Và ngay cả ngân hàng triển khai hoạt động xây dựng thương hiệu, thì để đạt được thương hiệu mạnh vẫn đòi hỏi rất nhiều yếu tố.
    Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) là một trong những ngân hàng lớn của Việt Nam. Cây cao đón gió, SHB đang phải đối diện với nhiều thách thức. Tuy nhiên, những giải thưởng liên tiếp đạt được đã khẳng định rằng: SHB đang từng bước khẳng định vị thế và uy tín của mình.
    Vậy làm thế nào để SHB có thể vươn lên thành một thương hiệu mạnh trong lĩnh vực ngân hàng đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay? SHB đã làm được gì? Những thành tựu và tồn tại? Để trả lời được những câu hỏi này, chúng tôi quyết định chọn đề tài “SHB – quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu” làm đề tài của mình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...