Tài liệu Sáng tạo

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: SÁNG TẠO

    ĐẠI HỌC KINH TẾ TP HỒ CHÍ MINH
    KHOA THƯƠNG MẠI DU LỊCH
    MÔN HÀNH VI TỔ CHỨC







    Đề Tài Tiều Luận :


    SÁNG TẠO






    GVHD : Thạc sỹTrang Thành Lập
    SVTH : Nguyễn Vưu Thanh Ngọc
    LỚP : Du Lịch 1 – Khoá 32





    Tp .Hồ Chí Minh 15-11-2008



    L̉I MỞ ĐẦU






    Hiện nay, môi trường kinh doanh luôn thay đổi một cách liên tục và nhanh chóng, cạnh tranh trở nên gay gắt và mang tính toàn cầu. Công nghệ có thể liên tục đổi mới và phát triển, nhưng lại không thể khẳng định điều ǵ cả, bởi bất cứ doanh nghiệp nào cũng luôn sẵn sàng bỏ vốn cho việc cải tiến đổi mới công nghệ . Nguồn vốn cũng không thể khẳng định được vị thế, v́ bất cứ doanh nghiệp nào muốn tiến ra thị trường cũng đều chuẩn bị cho ḿnh một nguồn vốn đủ mạnh . Vậy th́ thế mạnh của mỗi doanh nghiệp có thể xác định ở đâu??? Câu trả lời của tôi là con người. Công nghệ cũng là từ con người mà ra, nguồn vốn cũng chính là ở con người, các chiến lược phát triển, sản phẩm mới, dịch vụ mới . tất cả đều chính từ con nguời. Có thể khẳng định, trong thời đại mới, con người chính là nhân tố khẳng định sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp.
     
Đang tải...