Tiểu Luận Sáng kiến kinh nghiệm đề tài: một số biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục trẻ cá biệt lứa

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang:
    PHẦN MỞ ĐẦU 5
    1 LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI: 5
    a. Lý do khách quan: . 5
    b. Lý do chủ quan: 5
    2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU 5
    3. NHIỆM VỤ NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI . 6
    4. PHẠM VI - ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU 6
    PHẦN II: 6
    CÁC PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN . 6
    1. Phương pháp quan sát: 7
    2. Phương pháp trò chuyện: 7
    3. Phương pháp nêu gương: . 7
    PHẦN III: 7
    CÁC BIỆN PHÁP THỰC HIỆN 7
    1. Tìm hiểu đặc điểm, tâm lý của trẻ . 7
    2. Tìm nguyên nhân của những biểu hiện tiêu cực trên . 8
    3 Khích lệ nêu gương 9
    4. Biện pháp giáo dục thực hiện . 11
    PHẦN V: KẾT LUẬN 12
    1 KẾT QUẢ 12
    2. BÀI HỌC KINH NGHIỆM 12
    3. Ý KIẾN- KIẾN NGHỊ 14
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...