Luận Văn Sản xuất tấm lợp fibro xi măng

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sản xuất tấm lợp fibro xi măng
    PHẦN MỞ ĐẦU:
    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ ĐỀ ÁN
    1. Giới thiệu về ý tưởng kinh doanh: Sản xuất tấm lợp Fibro xi
    măng
    Hiện nay sản phẩm Fibro xi măng đã có mặt trên thị trường với nhu cầu tiêu
    thụ rất lớn, qua nghiên cứu thu thập số liệu chúng tôi đã đưa ra ý tưởng sản xuất
    tấm lợp Fibro xi măng để đáp ứng nhu cầu tăng thêm của thị trường tỉnh Quảng
    Trị.
    2. Hình thức khởi sự kinh doanh
    - Lĩnh vực: Sản xuất trực tiếp sản phẩm để phân phối ra trị trường.
    - Loại hình doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Tấm lợp MLT
    - Sản phẩm dự kiến: Tấm lợp Fibro Xi măng
    3. Giả định và điều kiện ràng buộc
    - Địa điểm xây dựng nhà máy: Chính quyền địa phương tạo điều kiện cho
    thuê đất tại Khu CN Nam Đông Hà với thời hạn 50 năm.
    - Nguồn nhân lực tại địa phương dồi dào, với công nghệ sản xuất này chủ
    yếu là lao động phổ thông.
    - Dây chuyền công nghệ được sản xuất trong nước do Viện khoa học công
    nghệ Tp Hồ Chí Minh hoặc viện Khoa học Hà Nội sản xuất nên dễ tiếp cận.
    - Chính quyền địa phương tạo điều kiện giúp đỡ trong việc cấp phép và các
    lĩnh vực khác.
    - Kỹ thuật không đòi hỏi cao, chỉ qua đào tạo có thể vận hành.
    4. Các phương pháp tiếp cận
    - Nguồn lực: Thông qua các trung tâm giới thiệu việc làm, tiếp cận nguồn
    lao động phổ thông dễ dàng, có thể tuyển chọn những người có kinh nghiệm trong
    lĩnh vực này.
    - Vốn: vốn chủ sở hữu: 1.100.000.000 đồng, vốn vay ưu đãi: 10.000.000.000
    đồng. Lãi xuất 12%/năm với thời hạn 5 năm trả nợ đều
    - Thời gian khấu hao thiết bị 5 năm theo phương pháp khấu hao nhanh.
    - Công nghệ, kỹ thuật: Hiện nay trên thị trường có sẳn công nghệ dây
    chuyền sản xuất rất dễ tiếp cận và dễ vận hành trong quá trình sản xuất.
    5. Cấu trúc đề án khởi sự
     Phần I: PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ, SÀN LỌC VÀ NẮM BẮT CƠ HỘI.
     Ph n II: ầ PHÂN TÍCH NGUỒN LỰC.
     Phần III: LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ĐỀ ÁN KHỞI SỰ
     Phần IV: LẬP KẾ HOẠCH NGUỒN NHÂN LỰC ĐỀ ÁN KHỞI SỰ
     Phần V: LẬP KẾ HOẠCH SẢN XUẤT ĐỀ ÁN KHỞI SỰ
     Phần VI: LẬP KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH ĐỀ ÁN KHỞI SỰ
     PHỤ LỤC.
     
Đang tải...