Tài liệu Sản phẩm cà phê hòa tan G7 5 trong 1.

Thảo luận trong 'Tài Chính - Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sản phẩm cà phê hòa tan G7 5 trong 1.

    LỜI MỞ ĐẦU


    1.Tính cấp thiết của đề tài.
    Mỗi người dùng cà phê ở Việt Nam, chắc hẳn ai cũng đã từng ít nhất một lần
    nghe nhắc đến danh từ “Cà phê TRUNG NGUYÊN”. Đây là một thương hiệu cà
    phê nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn gây được tiếng vang lớn các thị
    trường nước ngoài khó tính như Mỹ, Trung Quốc, Nhật, EU .
    Trung Nguyên nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp như: Legendee, Classic
    Blend, Diamond Collection sản phẩm trung cấp như: hạt rang xay, cà phê chế
    phin, House blend, Gourmet blend, cà phê sáng tạo, Passiona , sản phẩm phổ
    thong như: Nâu sức sống, I – Khát vọng, S – Chinh phục, và đặc biệt nhất với
    dòng sản phẩm cà phê hòa tan G 7 được 89% người tiêu dung bình chọn yêu thích
    hơn so với 11% chọn Nescafe. Lần đầu tiên một thương hiệu trong nước dám
    “thách đấu” với một thương hiệu quốc tế, nổi tiếng toàn cầu.
    Cà phê hòa tan G7 được biết đến với các loại: G7 3 trong 1, G7 2 trong 1, G7 hòa
    tan đen, cà phê hòa tan G7 Cappuccino. Trước nhu cầu thưởng thức cà phê ngày
    càng cao và tinh tế của người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Sau khi tìm hiểu
    thị hiếu của người tiêu dùng và thi trường. Để đáp ứng nhu cầu đó Trung Nguyên
    sau một thời gian nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm “cà phê hòa tan G7 5 tron
    1” mới, bổ sung cho dòng sản phẩm cà phê hòa tan G7 hiện có trên thị trường.
    2. Mục đích nghiên cứu.
    Việc nghiên cứu một sản phẩm cà phê hòa tan G7 mới không nhằm mục đích nào
    khác, ngoài việc đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của người tiêu dùng và tạo
    ra s phong phú, đa dựạng sản phẩm cho người tiêu dùng l a chựọn sản phẩm hợp
    với “ gu” cà phê của chính mình.
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
    Bài tiểu luận tập trung nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng và phương thức đưa
    sản phẩm “cà phê hòa tan G7 5 trong 1” ra thị trường và đến với người tiêu
    dùng.
    4. Phương pháp nghiên cứu.
    Bài tiểu luận được xây d ng d a trên kết quả tìm hiểu th c tựế thị hiếu của
    người tiêu dùng với các sản phẩm cà phê hòa tan G7. Và th c tiựễn của thị trường
    cà phê trong nước và quốc tế.
    5. Dự kiến đóng góp của đề tài.
    Với mục đích cuối cùng mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất đảm
    bảo sức khỏe và lợi ích về mặt kinh tế.Chúng tôi tin tưởng rằng với dòng sản
    phẩm cà phê hòa tan G7 5in1 sẽ tạo được một bức phá mới trên thị trường trong
    nước nói riêng và nước ngoài nói chung về loại cà phê hòa tan này
    6. Kết cấu của đề tài.
    Chương 1: N ườgi tiêu dùng và sản phẩm cà phê hòa tan G7.
    Chương 2: Sản phẩm cà phê hòa tan G7 5 trong 1.


    Lớp CĐTN11QN 1
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...