Tài liệu Sai lầm trong tiếp thị dịch vụ chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Một số ngườI tin rằng những thành quả nổI bật làm được trong hiện tạI là nền tảng của một chiến lược tiếp thị thành công trong tương lai. Có nghĩa là nếu bạn thực hiện dịch vụ thật tốt, khách hàng sẽ lạI thuê bạn khi họ có nhu cầu và sẽ đưa ra những đề nghị có giá trị cho cuộc mua bán mớI này. Lý luận này dường như có vẻ hợp lý, nhưng đừng đánh cược việc kinh doanh của bạn vào đó.

    Đúng là việc cung cấp dịch vụ hoàn hảo là cần thiết cho thành công dài hạn. Một công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp khó có thể trụ vững sau một loạt thất bạI về dịch vụ. Nhưng bạn không thể cho rằng trong môi trường kinh doanh ngày nay lờI khen về dịch vụ với hiệu quả tuyệt vờI của công ty bạn sẽ được truyền từ cơ quan tổ chức khách hàng và thâm nhập vào các cơ quan tổ chức khác – nếu thiếu nỗ lực lâu dài của cá nhân bạn.

    Để có được những lờI khen đó, bạn cần phảI có kế hoạch duy trì mốI quan hệ khách hàng đốI vớI những khách hàng hiện tạI, và bạn cần phảI đúc kết tất cả chi tiết của sự thành công mà bạn đã giúp khách hàng đạt được trong một kế hoạch tiếp thị toàn diện.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...