Tài liệu Sách Thành Công Của MARKETING Qua Việc Tạo Sự Khác Biệt

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thành Công Của MARKETING Qua Việc Tạo Sự Khác Biệt

    [​IMG] Bất kỳ một sản phẩm hay dịch vụ nào cũng có thể được làm cho khác biệt, ngay cả những hàng hóa mà xem ra chỉ khác với hàng của các đối thủ về giá cả mà thôi.
    Tác giả: Theodore Levitt (Kim Chi dịch) Nhà xuất bản: Fulbright Loại: pdf (Tiếng Việt) Số trang: 14 Kích thước: 259.8 K
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...