Tài liệu Rủi ro văn hóa khi thâm nhập thị trường TRUNG ĐÔNG

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Rủi ro văn hóa khi thâm nhập thị trường TRUNG ĐÔNG

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP HỒ CHÍ MINH
    Khoa Thương Mại - Du Lịch - Marketing
    [​IMG][​IMG]







    Đề Tài :
    RỦI RO VĂN HÓA KHI THÂM NHẬP THỊ TRƯỜNG TRUNG ĐÔNG

    GVHD: GS.TS ĐOÀN THỊ HỒNG VÂN
    NHÓM: G6+1



    Tp Hồ Chí Minh, tháng 6 năm 2009

    –&—
    NHẬN XÉT GIÁO VIÊN
    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Chúng em xin cám ơn lời nhận xét của cô!



    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU .4
    II. TRIỂN VỌNG HỢP TÁC VỚI THỊ TRƯỜNG TRUNG ĐÔNG
    1. Quy mô thị trường
    2. Vị trí thị trường
    3. Cơ hội hợp tác, đầu tư
    4. Kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt nam với Trung Đông
     
Đang tải...