Luận Văn Requirement analysis Phân tích yêu cầu của khách hàng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Requirement analysis Phân tích yêu cầu của khách hàng

    INDEX​​​PHẦN I: Problem Definition. 2
    Nêu bài toán. 2
    I. Tóm tắt dự án.3
    II. Hệ thống dự định sẽ làm.4
    PHẦN II: Customer Requirement Specification. 5
    Xác định yêu cầu của khách hàng. 5
    PHẦN III: Requirement analysis. 6
    phân tích yêu cầu của khách hàng. 6
    I.Các chức năng cho user. 6
    II.Các chức năng cho admin. 8
    PHẦN IV: System Designs. 10
    Entity Relationship Diagram 10
    I.Các kiểu thực thể. 10
    II.Giao diện của hệ thống. 14
    III. Biểu đồ Flow-chart các chức năng của hệ thống. 24



    PHẦN I: Problem Definition

    Nêu bài toán

    Ngành CNTT đã làm thay đổi toàn thế giới kể từ khi nó ra đời và đặc biệt là cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX việc ứng dụng các công nghệ mới vào đời sống hàng ngày cũng như trong lĩnh vực kinh doanh của các Doanh Nghiệp đã trở thành nhu cầu không thể thiếu, những Doanh Nghiệp lớn cũng như những Doanh Nghiệp đang phát triển đã nhận thấy được những tiềm năng to lớn của việc khai thác mạng thông tin vào quá trình hoạt động kinh doanh của mình. Các hoạt động như giải trí, văn hoá, thương mại dần được đưa lên mạng và ngày càng chứng tỏ tính hiệu quả của Internet trong việc chia sẻ thông tin.
    Trước kia, khi mạng Internet chưa được ứng dụng trong thương mại thì việc buôn bán của các Doanh Nghiệp phần lớn dựa vào việc quảng các trên các phương tiện thông tin đại chúng như đài, tivi, . Có những Doanh Nghiệp thì có thêm bộ phận Maketing chuyên làm nhiệm vụ đưa thông tin về sản phẩm của công ty mình tới người tiêu dùng, vì vậy riêng chi phí cho việc quảng bá sản phẩm đã tiêu tốn lượng tiền của tương đối lớn, việc huy động vốn giành cho mở rộng buôn bán, mua thêm sản phẩm mới của công ty sẽ có phần nào bị hạn chế.
    Mạng Internet và các ứng dụng của nó như thương mại điện tử mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam trong vòng một thập kỷ qua nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của mọi người. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tận dụng khai thác Internet nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và đã đạt được những kết quả không nhỏ, thương mại điện tử đã và đang là cơ hội và thách thức cho những doanh nghiệp muốn vươn tới thành công.
    Trên cở sở nhận thức được vấn đề đó và các nhu cầu đòi hỏi của thị trường nhóm dự án chúng tôi tiến hành thực nghiệm website bán hàng qua mạng với sản phẩm là máy tính xách tay. Sau đây là tài liệu mô tả về dự án.
     
Đang tải...