Tiểu Luận Rèn phát âm chuẩn cho học sinh

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC.


    A. PHẦN MỞ ĐẦU

    I. Đặt vấn đề

    II. Mục đích nghiên cứu

    III. Phạn vi nghiên cứu -Nơi thực nghiệm

    IV. Phương pháp nghiên cứu

    B. PHẦN NỘI DUNG

    CHƯƠNG I: NHỮNG CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN

    I. Những cơ sở lý luận

    II. Những cơ sở thực tiễn

    CHƯƠNG II. NHỮNG NHIỆM VỤ CỦA NGƯỜI GIÁO VIÊN KHI THỰC HIỆN RÈN PHÁT ÂM CHUẨN CHO HỌC SINH.

    CHƯƠNG III. THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN.

    I. Thực trạng.

    II. Những biện pháp thực hiện.

    C. KẾT LUẬN

    I. Thành công của đề tài.

    II. Hạn chế của đề tài.

    III. Bài học kinh nghiệm.

    IV. Ý kiến đề xuất.

    V. lời kết.

    D. TÀI LIỆU THAM KHẢO.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...