Thạc Sĩ Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh trung học phổ thông thông qua giải một số bài tập Đại số - Gi

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 10/10/15.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CẢM ƠN
    LỜI CAM ĐOAN
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU 1
    NỘI DUNG 3
    Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN 3
    1.Tư duy 3
    1.1.Khái niệm tư duy . 3
    1.2.Đặc điểm của tư duy 4
    1.3. Các thao tác tư duy . 4
    2. Tư duy sáng tạo . 4
    2.1. Khái niệm sáng tạo 4
    2.2. Quá trình sáng tạo . 5
    2.3. Tư duy sáng tạo 6
    2.3.1. Định nghĩa tư duy sáng tạo 6
    2.3.2. Cấu trúc của tư duy sáng tạo 6
    2.4. Phương hướng bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh
    thông qua dạy học . 7
    3. Bài tập . 8
    3.1. Khái niệm bài tập . 8
    3.2. Tác dụng của bài tập . 8
    3.3. Bài tập có nhiều cách giải . 9
    4. Thực trạng sử dụng bài tập Đại số - Giải tích có nhiều cách giải
    trong trường THPT 9
    4.1. Mục đích điều tra 9
    4.2. Phương pháp đối tượng điều tra 9
    4.3. Tiến hành điều tra . 9
    4.4. Kết quả điều tra 10
    Kết luận chương I 10
    Chương 2. RÈN LUYỆN TƯ DUY SÁNG TẠO CHO HỌC
    SINH THÔNG QUA MỘT SỐ BÀI TẬP ĐẠI SỐ - GIẢI
    TÍCH CÓ NHIỀU CÁCH GIẢI KHÁC NHAU . 11
    1. Chủ đề phương trình, hệ phương trình, bất phương trình . 11
    2. Chủ đề chứng minh bất đẳng thức, bất phương trình . 24
    3. Chủ đề nguyên hàm, tích phân . 35
    4. Chủ đề lượng giác . 42
    Kết luận chương 2 . 48
    KẾT LUẬN 49
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...