Luận Văn Rèn luyện tư duy phê phán cho học sinh thông qua dạy học Toán 4

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chuyên mục: Giáo dục tiểu học
    Trường: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
    Loại: Đề tài tốt nghiệp
    File: .doc


    Trình độ: Đại học
    Số trang: 32
    Trong thời đại ngày nay, tri thức của loài ngươời đang tăng nhanh về số lươợng lẫn chất lươợng, nên nhà trươờng không thể cung cấp tất cả những thông tin cho người học. Vì vậy, ngươời học còn phải biết tiếp nhận nhiều thông tin khác nhau từ bên ngoài. Đồng thời, để các nguồn thông tin đó được tiếp nhận có hệ thống, bài bản thì nhà trươờng phải là nơi dạy các em cách chọn lọc, cách đánh giá đúng những tri thức cần thiết đó. Nhươ vậy, rèn TDPP cho HS là rất cần thiết.
    Trong dạy học toán, một nhiệm vụ quan trọng là hình thành và phát triển ở HS các loại hình tơư duy toán học, trong đó có TDPP. Thực tế giảng dạy ở trường phổ thông hiện nay chươa thể hiện đơược vị trí, vai trò to lớn đó. TDPP chỉ đơược phát triển một cách tự nhiên theo nội dung dạy học chứ ch-ưa đơược định hơướng rõ ràng, cụ thể.
    kết cấu bài làm bao gồm:
    Chương 1Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề
    Chương 2Một số biện pháp rèn luyện tư duy phê phán
    Chương 3thử nghiệm sư phạm
     
Đang tải...