Luận Văn Rèn luyện kỹ năng đọc hiểu cho học sinh lớp 3 trong giờ Tập đọc

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ

    1/. Lý do chọn đề tài
    Trong xây dựng cơ bản, khi xây dựng một tòa nhà cao tầng thì việc xử lý nền móng là hết sức quan trọng. Móng nhà vững chắc thì ngôi nhà mới bền vững. Trong hệ thống giáo dục có một bậc học được ví như nền móng của ngôi nhà đó là bậc Tiểu học.
    .
    2/. Mục đích nghiên cứu
    Khi nghiên cứu đề tài nay mục đích là tìm hiểu, khảo sát tình hình thực tế dạy đọc hiểu (Hay hệ thống câu hỏi tìm hiểu bài). Trong giờ tập đọc lớp 3 nhằm soi sáng mối quan hệ giữa đọc và hiểu, hiểu và đọc từ
    .
    3/. Đối tượng nghiên cứu
    Trong mỗi bài dạy ở bất cứ môn học nào cũng nhằm hình thành một kỹ năng riêng biệt cho học sinh và qua đó sẽ đọng lại ở học sinh vấn đề nêu ra trong bài và học sinh phải có kỹ
    .
    PHẦN III: CÁC BIỆN PHÁP THỰC HIỆN

    1/. Mục đích của đọc hiểu
    Mục đích dạy đọc hiểu là hình thành ở học sinh kỹ năng, kỷ xảo, đọc hiểu. Kỹ năng kỷ xảo trong tâm lý học bao
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...