Thạc Sĩ Rèn luyện cho học sinh dân tộc thiểu số kĩ năng khai thác kênh hình và tự xây dựng một số dạng kênh

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: RÈN LUYỆN CHO HỌC SINH DÂN TỘC THIỂU SỐ KĨ NĂNG KHAI THÁC KÊNH HÌNH VÀ TỰ XÂY DỰNG MỘT SỐ DẠNG KÊNH HÌNH ĐƠN GIẢN GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC SINH HỌC 11 (BAN CƠ BẢN)


    Luận văn dài 129 trang
    MỞ ĐẦU
    1. Tính cấp thiết của đề tài . 08
    2. Mục tiêu nghiên cứu . 11
    3. Đối tượng và khách thể nghiên cứu 11
    4. Phạm vi nghiên cứu 11
    5. Giả thuyết khoa học 11
    6. Nhiệm vụ nghiên cứu 12
    7. Phương pháp nghiên cứu 12
    8. Cấu trúc của luận văn . 13
    9. Những đóng góp của luận văn 13
    Chương 1. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CỨU SỬ DỤNG KÊNH HÌNH
    TRONG DẠY HỌC NÓI CHUNG VÀ DẠY HỌC SINH HỌC NÓI RIÊNG
    1.1. Tình hình nghiên cứu sử dụng kênh hình trên thế giới . 15
    1.2. Tình hình nghiên cứu sử dụng kênh hình ở Việt Nam 19
    Kết luận chương 1 . 21
    Chương 2: CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ THỰC TIỄN CỦA VIỆC SỬ DỤNG
    KÊNH HÌNH VÀ RÈN LUYỆN CHO HSDTTS MỘT SỐ KĨ NĂNG KHAI
    THÁC HÌNH TRONG SGK SH11
    2.1. Các cơ sở khoa học và thực tiễn của việc sử dụng kênh hình trong dạy
    học nói chung và dạy học sinh học nói riêng. . 23
    2.2. Phân tích mục tiêu, nội dung, cấu trúc SGK SH11 (ban cơ bản) . 37
    2.3. Phân tích hệ KH trong SGK SH11 40
    2.4. Rèn luyện cho HSDTTS các kĩ năng sử dụng KH trong học tập SGK
    SH 11 để học tập giáo trình . 42
    2.5. Thực trạng về sử dụng PTDH tạo kênh hình trong dạy học SH11 . 52
    Kết luận chương 2. 54
    Chương 3. RÈN LUYỆN CHO HSDTTS KĨ NĂNG TỰ XÂY DỰNG MỘT
    SỐ DẠNG KÊNH HÌNH ĐƠN GIẢN TRONG DẠY HỌC SH11
    3.1. Một số nguyên tắc thiết kế kênh hình trong dạy học SH 11 56
    3.2. Kĩ năng xây dựng một số dạng KH đơn giản tự tạo trong dạy học
    SH11. . 58
    Kết luận chương 3. 75
    Chương 4. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
    4.1. Mục đích thực nghiệm 77
    4.2. Nội dung thực nghiệm . . 77
    4.3. Phương pháp thực nghiệm 77
    4.4. Kết quả thực nghiệm 79
    Kết luận chương 4 . 92
     
Đang tải...