Tài liệu Rèn kỹ năng nói bằng thảo luận nhóm trong tiết tập làm văn miệng cho học sinh lớp 4

Thảo luận trong 'Lớp 4' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    RÈN KỸ NĂNG NÓI BẰNG THẢO LUẬN NHÓM TRONG TIẾT TẬP LÀM VĂN MIỆNG CHO HỌC SINH LỚP 4
    Ngay khi nhận lớp mới ở năm học 2002 – 2003 tôi thấy đa số học sinh còn nhút nhát. Tiếng nói nhỏ, khi cần gọi hỏi điều gì các em chậm đứng lên. _ Ở tiết tập làm văn miệng càng tệ hơn, các em trình bày cách đọc lời văn viết đã chuẩn bị, lệ thuộc bài mẫu đọc nhiều hơn nói, Hoặc trình bày ê a ngắc ngữ, thiếu mạch lạc. _ Mục đích giờ học của phân môn này là phát triển năng lực nói cho học sinh nhưng thường hiệu quả không cao. _ Một số học sinh thụ động, không thích làm việc trong giờ này. _ Giáo viên ngại gọi đối tượng yếu vì sợ mất thời gian sửa sai.
     
Đang tải...