Tiểu Luận Rèn kỷ năng làm toán bằng câu hỏi trắc nghiệm

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I/ ĐẶT VẤN ĐỀ
    Trong quá trình dạy học muốn hình thành cho học sinh thói quen tự học một cách tích cực nắm vững kiến thức cơ bản, giáo viên cần phải có các ví dụ để củng cố luyện tập và kiểm tra khắc sâu kiến thức cơ bản, rèn kỹ năng tư duy cho học sinh theo hướng tự giác, tích cực sáng tạo nhằm đổi mới phương pháp dạy học. Việc kiẻm tra đánh giá sự nhận thức của trò giúp cho thầy kiểm nghiệm được phương pháp giảng dạy của mình mà từ đó có hướng cải tiến phương pháp dạy sao cho phù hợp. Nắm được sự nhận thức của trò thầy có hướng bổ xung vào những phần học sinh hiểu sai, hiểu chưa rõ các phần kiến thức đã lĩnh hội được. Tuỳ theo đặc trưng của bộ môn giáo viên đã đề ra hình thức kiểm tra sao cho phù hợp. Đối với môn toán hình thức kiểm tra trắc nghiệm là một trong những hình thức kiểm tra đánh giá chính xác nhất sự tiếp thu bì của trò qua mỗi phần, mỗi bài học.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...