Tài liệu Quyến rũ khách hàng nam giới

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    “Quyến rũ” khách hàng nam giới

    Nam giới đang siêng năng đi mua sắm hơn. Theo GQ, nếu năm 2002, 64% phái mạnh tự mua quần áo thì chỉ 4 năm sau đó, con số này đã tăng lên 84%. Họ cũng chiếm khoảng 1/3 tổng số khách hàng đi chợ hiện nay. Tuy nhiên, đến 40% quý ông cảm thấy “lạc lõng” khi bước chân đến cửa hàng. Thương hiệu và cửa hàng bán lẻ nên làm những gì để phục vụ khách hàng nam giới tốt hơn? Thay vì cố “đóng khung” khách hàng vào những khuôn mẫu nhất định, chúng ta có thể hiểu rằng một số nam giới có thể shopping sành sõi như nữ giới, và ngược lại, một số phụ nữ cũng “lớ ngớ” khi shopping y như nam giới. Và những gợi ý dưới đây chỉ mang tính mô tả về cách ứng xử chung của phái nam khi mua sắm. Điều quan trọng là phải hiểu tại sao họ lại mua sắm. Có 5 nguyên nhân tâm lý chính sau:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...