Tài liệu Quyền năng thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những thương hiệu bá chủ thế giới như Coca Cola, Microsoft,
    GM, Sony, Toyota, Nokia đương nhiên là có giá trị thị trường
    rất cao, nhưng những nhà quản lý vẫn tiếp tục áp dụng những
    chiến lược thay đổi thiết kế sản phẩm và “mở rộng thương hiệu”
    (brand extension) để biến nó thành một thứ “quyền năng” chi
    phối và tác động đến mọi mặt của đời sống kinh tế - chính trị - xã hội thế giới.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...