Tài liệu Quy trình truyền thông

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    · PR để xây dựng và duy trì thương hiệu cho các tổ chức doanh nghiệp.
    · PR khắc phục sự hiểu nhầm, định kiến trong công chúng đối với tổ chức, cũng như đưa ra các thong điệp rõ ràng, nhanh chóng nhằm thay đổi tình thế bất lợi.
    · PR có khả năng thu hút và giữ chân được những người có tài làm việc cho tổ chức qua chính sách PR nội bộ tốt.
    PR tạo cảm nhận về trách nhiệm xã hội
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...