Tài liệu quy trình marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI :
    quy trình marketing

    1.Tại sao lại phải có thương hiệu?2.Một số khái niệm3.Năm bước xây dựng thương hiệu fHiểu rõ người tiêu dùng (NTD) fĐịnh vị thương hiệu nổi bậtfKhông ngừng sáng tạo sản phẩm mớifSử dụng phương pháp hiện đại để truyền đạt thương hiệu đến NTD hiệu quả nhất fLàm cho thương hiệu thật sự trở thành một phần của cuộc sống4.Các ví dụ để nghiên cứu -Case study
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...