Luận Văn Quy trình lao động và công tác kế toán tại Công ty TNHH Dương Gia

Thảo luận trong 'Kế Toán - Kiểm Toán' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I
    TỔNG QUAN VỀ ĐƠN VỊ LAO ĐỘNG THỰC TẾ VÀ MỘT SỐ QUY ĐỊNH CHUNG CỦA ĐƠN VỊ LAO ĐỘNG

    1.1 LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH TM & DV DƯƠNG GIA
    CHƯƠNG 2
    NỘI DUNG LAO ĐỘNG THỰC TẾ

    2.1 QUY TRÌNH LAO ĐỘNG THỰC TẾ VÀ CÔNG VIỆC KẾ TOÁN
    CHƯƠNG 3
    TỰ ĐÁNH GIÁ NỘI DUNG LAO ĐỘNG THỰC TẾ
    3.1 CÔNG TÁC KẾ TOÁN TỔNG HỢP TRONG 06 THÁNG LAO ĐỘNG THỰC TẾ
    Trong 06 tháng lao động thực tế tại công ty Dương Gia em đã rút ra được nhiều bài học bổ ích cho công việc thực tế đồng thời cũng củng cố được phần lớn kiến thức còn thiếu giữa thực tế và khi còn là một sinh viên ngồi trên ghế nhà trường.
    Để hoàn thành được công việc của một người kế toán tổng hợp đòi hỏi em phải vận dụng được những kiến thức của một kế toán đã học hỏi được từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường vào làm việc. Đồng thời cũng phải đi sâu vào thực tế của công ty áp dụng những chính sách, nghị định mới nhất của nhà nước vào công việc thực tế. Hay nói cách khác để đạt hiệu quả cao trong công việc một kế toán tổng hợp phải giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ và nắm bắt vững vàng các chính sách về thuế cũng như pháp luật Việt Nam.
    3.2 VỀ NGHỀ NGHIỆP BẢN THÂN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...