Luận Văn Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhập phòng cho khách đoàn nội địa tại khu Du lịch sinh thái Nghỉ d

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhập phòng cho khách đoàn nội địa tại khuDu lịch sinh thái Nghỉ dưỡng Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thônAGRIBANK Việt Nam tại Hội An

    LỜI CẢM ƠN 1
    LỜI MỞ ĐẦU 2
    PHẦN I 3
    CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
    I/Cơ sở lý luận về khách sạn: 3
    1-Khái niệm: 3
    2-Nội dung bản chất của kinh doanh khách sạn: 3
    3-Chức năng, nhiệm vụ của hoạt động kinh doanh khu du lịch: 4
    4-Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn: 4
    5-Sản phẩm của khách sạn: 4
    II/Khái quát về bộ phận lễ tân trong khách sạn: 5
    1-Khái niệm: 5
    2-Vai trò: 5
    III/Lý luận về quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhập phòng cho khách: 7
    1-Vai trò và ý nghĩa của quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhập phòng cho khách: 7
    PHẦN II 11
    THỰC TRẠNG QUY TRÌNH ĐÓN TIẾP VÀ LÀM THỦ TỤC NHẬP PHÒNG CHO KHÁCH TẠI KHU DU LỊCH SINH THÁI NGHỈ DƯỠNG 11
    NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN 11
    AGRIBANK VIỆT NAM TẠI HỘI AN 11
    I/Giới thiệu sơ lược về Khu NDST NHNN & PTNT AGRIBANK Việt Nam tại Hội An . 11
    1-Quá trình hình thành và phát triển: 11
    PHẦN III 28
    PHƯƠNG HƯỚNG VÀ BIỆN PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN NÂNG CAO QUY TRÌNH ĐÓN TIẾP VÀ LÀM THỦ TỤC ĐĂNG KÝ CHO KHÁCH ĐOÀN NỘI ĐỊA TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG SINH THÁI 28
    II/Các phương hướng chủ yếu: 29
    1-Mục tiêu: 29
    2-Phương hướng. 29
    III/Biện pháp hoàn thiện: 30
    1-Hoàn thiện cơ sở vật chất: 30
    2-Hoàn thiện đội ngũ lao động. 30
    4.Một số biện pháp cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế: 31
    5-Thăm dò ý kiến về mức độ hài lòng của khách: 32
    KẾT LUẬN 33
    *KIẾN NGHỊ 33

     
Đang tải...